Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học làm sự trung thành trong mọi người từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại cửa hàng này, các dòng cà phê đóng gói luôn phục vụ sở thích của người dùng dựa trên hương vị, chất lượng, dịch vụ, và giá trị thương hiệu. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ khi việc vững mạnh một lượng fan siêu trung thành bằng phương pháp tạo ra sự tham gia thực sự giữa người dùng với thương hiệu.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) gần đây nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hàng cà phê nổi tiếng về chất lượng hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của các bạn.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ với 10.083 liên hệ, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong khi Krispy Kreme chỉ sở hữu khoảng 699 cửa hàng bao gồm đa số liên hệ nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> với thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe 600n

Dưới đây là một vài bí quyết thiết kế lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD với giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê sở hữu giá $5. Trong một vài năm vừa qua, hãng đã nâng cao giá theo mức giá của các cái hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ thiết kế mất lòng vài mọi người cũ lẫn mới, bởi ví như sở hữu nâng cao, nó cũng vẫn không cao hơn được giá bán của một vài đối thủ cạnh tranh.

Bài học marketing nhỏ:

Giá cả không phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của các bạn. Điều quan trọng vẫn luôn là đảm bảo sản phẩm và dịch vụ thông minh. một công ty luôn đề nghị đảm bảo mức giá mà quý khách chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so sở hữu một số gì họ nhận được. Đôi khi giá cao mà chất lượng tốt thì người dùng vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cà phê bằng tay

Dunkin (2)

trường hợp người mua đã từng tới một nhà hàng Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào một buổi sáng chủ nhật, quý khách sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 loại xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn mọi người cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học marketing nhỏ:

đa dạng người trung thành sở hữu Dunkin Donuts nguyên nhân là họ mang thể nhận được đồ uống 1 mẹo nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây không cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi đến đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong khi một vài người coi quán cà phê chỉ là 1 điểm dừng chân cho vài cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại làm thêm một hình dòng khác. Họ muốn người mua dành nhiều thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng rất nhiều các bạn. Năm 2007, sở hữu khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết cách để thiết kế nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học buôn bán nhỏ:

Starbucks chuyên dụng cho cao cấp và có lợi nhuận từ 1 cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc lúc có người mua nào nhắc sở hữu họ: "Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào ngày mai!".

#4 DD ko độc quyền

Dunkin Donuts không bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay một số dịch vụ cũng tương tự thế. nhãn hiệu này biết rõ những khách hàng mục tiêu của mình: một số chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, các người chí muốn nhanh chóng sở hữu được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học buôn bán nhỏ:

ví như các bạn xây dựng người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ mọi người. Luôn tạo ra vài điều khác biệt là 1 lợi thế trong bất cứ ngành buôn bán nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại vài giá trị bạn tin tưởng bởi người mua yêu cầu họ hơn là họ đề nghị bạn.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: bình shaker

Dunkin Donuts không sở hữu 1 menu Hamburger dày đặc một số mẫu sốt và nhân thịt, nó chỉ với các loại bánh vòng ngọt ngào và những cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng khách hàng 1 phương pháp dễ dàng hơn.

Bài học marketing nhỏ:

John Costello, Giám đốc mọi người toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi cực kỳ vui mừng và tư hào khi giành được đồ vật hạng đầu tiên theo lòng trung thành của các bạn trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục cung cấp cho mọi người sự đơn giản, những cốc cà phê ngon có giá cả yêu cầu chăng".

Dunkin (1)

người dùng không phải phải quá cầu kỳ trong mẹo thức buôn bán bởi thiết kế sao sở hữu thể chiều lòng được hết tầng lớp người mua, loại các bạn đề nghị là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm khách hàng mục tiêu.

>>> Mời mọi người xem thêm: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Dunkin Donuts bán một cốc cà phê sở hữu giá $5 đầm cóc honda

    Trả lờiXóa
  2. Luôn tạo ra vài điều khác biệt là 1 lợi thế trong bất cứ ngành buôn bán nàomay cham cong

    Trả lờiXóa