kể từ khi Starbucks vào Việt Nam, người ta đề cập phổ biến tới cuộc chiến giữa Starbucks và Trung Nguyên mà quên đi The Coffee Bean & Tea Leaf.
Coffee Bean tăng trưởng tương đối lặng thầm
>>> Xem thêm: cafe hat che phin
lặng thầm lớn mạnh
Đầu tháng 2/2013, một hiện tượng gây sốt ở TP HCM khi hàng trăm người đội nắng xếp hàng chờ mua Starbucks trong ngày "ông lớn" cà phê Mỹ khai trương cửa bậc nhất tiên tại Việt Nam. người mua tranh mua Starbucks dù giá loại nước uống này không hề thấp chút nào, từ 85.000 - 150.000 đồng 1 cốc.
Trước buổi khai trương đầy ồn ào, Starbucks cũng nhận được sự lưu ý cực kỳ to từ dư luận lúc liên tục nổ ra các "cuộc chiến" trên mặt báo có "Vua cà phê" Việt Nam - Trung Nguyên khi ông chủ của Trung Nguyên chê Starbucks chỉ là "nước đường pha vị cà phê".
Coffee Bean lớn mạnh tương đối lặng thầm
Tại thời điểm ấy, dường như người ta chỉ biết tới Trung Nguyên và Starbucks, cùng lắm là biết thêm Highlands coffee. Nhưng trên thực tế, cả ba ông to cà phê này đều có chung 1 đối thủ ko dễ chịu chút nào, ấy là The Coffee Bean & Tea Leaf (gọi tắt là Coffee Bean). Khác mang một số đối thủ của mình, Coffee Bean chọn cách lặng lẽ vững mạnh.
The Coffee Bean & Tea Leaf thành lập vào năm 1963. Herbert B. Hyman, ông chủ của thương hiệu này vươn lên là 1 trong các chuyên gia thứ 1 của chiếc cà phê cao cấp tại California. Bằng niềm say mê ẩm thực và kỹ năng buôn bán, hơn 40 năm sau, Herbert B. Hyman góp công đưa The Coffee Bean & Tea Leaf vươn lên vị trí 1 trong vài doanh nghiệp tư nhân to nhất trên thế giới, với tên gọi thân thiết The Bean.
phát triển rực rỡ ở Mỹ nhưng đề nghị đến năm 2008, Coffee Bean mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, Coffee Bean nâng số cửa hàng trong hệ thống của mình lên con số 16. Trước đấy, Coffee Bean dự kiến tới cuối năm 2013, Coffee Bean sẽ sở hữu 18 shop. Tuy nhiên, đến đầu năm 2014, Coffee Bean vẫn chưa ghi tên thêm 2 liên hệ nữa vào danh sách của mình.
>>> Sản phẩm được quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
Đầu tháng 2/2013, một hiện tượng gây sốt ở TP HCM khi hàng trăm người đội nắng xếp hàng chờ mua Starbucks trong ngày "ông lớn" cà phê Mỹ khai trương cửa bậc nhất tiên tại Việt Nam. người mua tranh mua Starbucks dù giá loại nước uống này không hề thấp chút nào, từ 85.000 - 150.000 đồng 1 cốc.
Trước buổi khai trương đầy ồn ào, Starbucks cũng nhận được sự lưu ý cực kỳ to từ dư luận lúc liên tục nổ ra các "cuộc chiến" trên mặt báo có "Vua cà phê" Việt Nam - Trung Nguyên khi ông chủ của Trung Nguyên chê Starbucks chỉ là "nước đường pha vị cà phê".
Coffee Bean lớn mạnh tương đối lặng thầm
Tại thời điểm ấy, dường như người ta chỉ biết tới Trung Nguyên và Starbucks, cùng lắm là biết thêm Highlands coffee. Nhưng trên thực tế, cả ba ông to cà phê này đều có chung 1 đối thủ ko dễ chịu chút nào, ấy là The Coffee Bean & Tea Leaf (gọi tắt là Coffee Bean). Khác mang một số đối thủ của mình, Coffee Bean chọn cách lặng lẽ vững mạnh.
The Coffee Bean & Tea Leaf thành lập vào năm 1963. Herbert B. Hyman, ông chủ của thương hiệu này vươn lên là 1 trong các chuyên gia thứ 1 của chiếc cà phê cao cấp tại California. Bằng niềm say mê ẩm thực và kỹ năng buôn bán, hơn 40 năm sau, Herbert B. Hyman góp công đưa The Coffee Bean & Tea Leaf vươn lên vị trí 1 trong vài doanh nghiệp tư nhân to nhất trên thế giới, với tên gọi thân thiết The Bean.
phát triển rực rỡ ở Mỹ nhưng đề nghị đến năm 2008, Coffee Bean mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Sau 5 năm hoạt động, Coffee Bean nâng số cửa hàng trong hệ thống của mình lên con số 16. Trước đấy, Coffee Bean dự kiến tới cuối năm 2013, Coffee Bean sẽ sở hữu 18 shop. Tuy nhiên, đến đầu năm 2014, Coffee Bean vẫn chưa ghi tên thêm 2 liên hệ nữa vào danh sách của mình.
>>> Sản phẩm được quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
có thể với đa dạng người, con số nhắc trên không mấy ấn tượng nhưng ông Andrew Nguyễn, quản lý chuỗi Coffee Bean tại Việt Nam lại nhận xét ngược lại khi cho rằng con số này chứng tỏ The Coffee Bean & Tea Lea phát triển quá nhanh, nhanh hơn mức vững mạnh về thu nhập của người dân.
lúc vào Việt Nam, Coffee Bean ko quảng bá nhộn nhịp, ko gây ra một số cuộc "bút chiến" trên mặt báo bắt buộc việc tiếp cận sở hữu bạn của nhãn hàng cà phê này cũng mất đa dạng thời gian hơn. Ông Andrew Nguyễn thừa nhận, trước đây ko có rộng rãi người biết tới Coffee Bean, nhưng ngày nay họ đã bắt đầu được biết tới. Thời điểm gặp gỡ giữa thương hiệu và nhu cầu các bạn là đây, yêu cầu chúng tôi cứ thế mà lớn mạnh.
Giải thích cho việc âm thầm tăng trưởng mà ko ồn ào như Starbucks, ông Andrew Nguyễn cho biết Starbucks chẳng phải là một đối thủ khó khăn để Coffee Bean đuổi theo. "Thay vì đề cập, chúng tôi tập trung vào làm" – ông Andrew Nguyễn khẳng định như mỉa mai một số đối thủ ưa ồn ào của mình.
>>> Chúng tôi cung cấp: cung cap cafe bot
lúc vào Việt Nam, Coffee Bean ko quảng bá nhộn nhịp, ko gây ra một số cuộc "bút chiến" trên mặt báo bắt buộc việc tiếp cận sở hữu bạn của nhãn hàng cà phê này cũng mất đa dạng thời gian hơn. Ông Andrew Nguyễn thừa nhận, trước đây ko có rộng rãi người biết tới Coffee Bean, nhưng ngày nay họ đã bắt đầu được biết tới. Thời điểm gặp gỡ giữa thương hiệu và nhu cầu các bạn là đây, yêu cầu chúng tôi cứ thế mà lớn mạnh.
Giải thích cho việc âm thầm tăng trưởng mà ko ồn ào như Starbucks, ông Andrew Nguyễn cho biết Starbucks chẳng phải là một đối thủ khó khăn để Coffee Bean đuổi theo. "Thay vì đề cập, chúng tôi tập trung vào làm" – ông Andrew Nguyễn khẳng định như mỉa mai một số đối thủ ưa ồn ào của mình.
>>> Chúng tôi cung cấp: cung cap cafe bot
Và Coffee Bean hứa hẹn sẽ còn "làm" đa dạng hơn nữa lúc ông Andrew Nguyễn rất lạc quan vào thị trường cà phê Việt Nam. Ông Andrew Nguyễn nhận xét, chưa có xứ sở nào uống rộng rãi cà phê như Việt Nam. Mà cứ có người uống cà phê là Coffee Bean sẵn sàng dùng cho.
Tập trung "Coffee", quên "Tea leaf"
Hệ thống Coffee Bean có 16 liên hệ nhưng đầy đủ ở TP HCM, Hà Nội chỉ sở hữu 2 liên hệ. vì thế, Coffee Bean chưa thực sự gây được ấn tượng có mọi người thủ đô dù shop sở hữu vị trí cực kỳ đẹp.
Tại TP HCM, Coffee Bean trở nên điểm đến xuất sắc cho bạn teen, doanh nhân và cả vài người chỉ muốn… "giết" thời gian. Sau 5 năm, Coffee Bean đã chinh phục được quý khách Sài thành.
Trên một số diễn đàn ẩm thức, toàn bộ thành viên rôm rả bình luận về nhãn hàng cà phê này. ngoài các ý kiến chê bai, đa phần quý khách đều siêu hài lòng mang Coffee Bean. nhiều người chia sẻ họ với thể "ngồi đồng" tại Coffee Bean từ ngày này qua tháng khác mà ko chán. mang bạn khi về quê còn nôn nao vì ko được thưởng thức 1 ly cà phê tại Coffee Bean.
Giải thích cho niềm say mê Coffee Bean, anh Nguyễn Thành Long, người Hà Nội công tác tại TP HCM cho biết: "Ở Coffee Bean, thức ăn tạm được còn đồ uống thì rất ngon. Giá cả khá cao một chút nhưng vẫn ở mức chấp nhận được vì đây là quán cà phê nổi tiếng. Nhưng sở hữu tôi, điểm Coffee Bean gây ấn tượng nhất lại là tầm nhìn đẹp. Ngồi ở quán, tôi mang thể ngắm được khung cảnh rộng, thoáng đãng. Tôi thấy cực kỳ dễ chịu. Tôi thậm chí với thể xây dựng việc được ở quán".
>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ
Tập trung "Coffee", quên "Tea leaf"
Hệ thống Coffee Bean có 16 liên hệ nhưng đầy đủ ở TP HCM, Hà Nội chỉ sở hữu 2 liên hệ. vì thế, Coffee Bean chưa thực sự gây được ấn tượng có mọi người thủ đô dù shop sở hữu vị trí cực kỳ đẹp.
Tại TP HCM, Coffee Bean trở nên điểm đến xuất sắc cho bạn teen, doanh nhân và cả vài người chỉ muốn… "giết" thời gian. Sau 5 năm, Coffee Bean đã chinh phục được quý khách Sài thành.
Trên một số diễn đàn ẩm thức, toàn bộ thành viên rôm rả bình luận về nhãn hàng cà phê này. ngoài các ý kiến chê bai, đa phần quý khách đều siêu hài lòng mang Coffee Bean. nhiều người chia sẻ họ với thể "ngồi đồng" tại Coffee Bean từ ngày này qua tháng khác mà ko chán. mang bạn khi về quê còn nôn nao vì ko được thưởng thức 1 ly cà phê tại Coffee Bean.
Giải thích cho niềm say mê Coffee Bean, anh Nguyễn Thành Long, người Hà Nội công tác tại TP HCM cho biết: "Ở Coffee Bean, thức ăn tạm được còn đồ uống thì rất ngon. Giá cả khá cao một chút nhưng vẫn ở mức chấp nhận được vì đây là quán cà phê nổi tiếng. Nhưng sở hữu tôi, điểm Coffee Bean gây ấn tượng nhất lại là tầm nhìn đẹp. Ngồi ở quán, tôi mang thể ngắm được khung cảnh rộng, thoáng đãng. Tôi thấy cực kỳ dễ chịu. Tôi thậm chí với thể xây dựng việc được ở quán".
>>> Mời bạn xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ
Trên những diễn đàn ẩm thức, rộng rãi người cũng với cộng suy nghĩ sở hữu anh Long. Dù sở hữu người thích món này, sở hữu người thích món khác nhưng toàn bộ đều công nhận lúc đã đến Coffee Bean, họ muốn sớm được quay trở lại lần thiết bị 2, lần thứ 3".
bên cạnh ấy, Coffee Bean còn "chiều" quý khách trẻ tuổi khi tổ chức một số đêm nhạc đầm ấm cho quý khách. Ca sỹ xuất hiện trong đêm nhạc thường là vài ca sỹ trẻ như Hồng Phước hay Trung Quân Idol.
Tuy nhiên, sở hữu một nhược điểm của Coffee Bean mà đa dạng bạn phàn nàn nhất ấy chính là hay hết chỗ. Nhưng nhược điểm này lại nói lên thành công mà Coffee Bean gặt hái được.
Chính ông Andrew Nguyễn cũng tâm sự cho tới hiện nay Coffee Bean đã vươn lên là tên tuổi quen thuộc mang người dân TP HCM. Bằng chứng là dịp lễ 30/4 và 1/5 năm ngoái, một vài địa chỉ của chúng tôi ko đủ chỗ ngồi cho khách.
Ông Andrew Nguyễn khẳng định, đây mới chính là hạnh phúc và kết quả mà ông và nhân viên mong muốn.
Tuy nhiên, một điểm dễ nhận thấy, The Coffee Bean & Tea Leaf thành công về mặt "Coffee" nhưng lại đang quên mất mảng "Tea Leaf". Mặc dù tên nhãn hàng sở hữu gắng ngay lập tức sở hữu "trà" nhưng trong thực đơn tại Coffee Bean, trà vô cùng lép vế.
Ông Andrew Nguyễn thừa nhận thiếu xót này và khẳng định sẽ củng cố thị trần trà. Song ông cho biết thêm, bản thân sẽ buộc phải cân kể kĩ vì thị trường trà chưa đến điểm vững mạnh.
bên cạnh ấy, Coffee Bean còn "chiều" quý khách trẻ tuổi khi tổ chức một số đêm nhạc đầm ấm cho quý khách. Ca sỹ xuất hiện trong đêm nhạc thường là vài ca sỹ trẻ như Hồng Phước hay Trung Quân Idol.
Tuy nhiên, sở hữu một nhược điểm của Coffee Bean mà đa dạng bạn phàn nàn nhất ấy chính là hay hết chỗ. Nhưng nhược điểm này lại nói lên thành công mà Coffee Bean gặt hái được.
Chính ông Andrew Nguyễn cũng tâm sự cho tới hiện nay Coffee Bean đã vươn lên là tên tuổi quen thuộc mang người dân TP HCM. Bằng chứng là dịp lễ 30/4 và 1/5 năm ngoái, một vài địa chỉ của chúng tôi ko đủ chỗ ngồi cho khách.
Ông Andrew Nguyễn khẳng định, đây mới chính là hạnh phúc và kết quả mà ông và nhân viên mong muốn.
Tuy nhiên, một điểm dễ nhận thấy, The Coffee Bean & Tea Leaf thành công về mặt "Coffee" nhưng lại đang quên mất mảng "Tea Leaf". Mặc dù tên nhãn hàng sở hữu gắng ngay lập tức sở hữu "trà" nhưng trong thực đơn tại Coffee Bean, trà vô cùng lép vế.
Ông Andrew Nguyễn thừa nhận thiếu xót này và khẳng định sẽ củng cố thị trần trà. Song ông cho biết thêm, bản thân sẽ buộc phải cân kể kĩ vì thị trường trà chưa đến điểm vững mạnh.
>>> Có thể bạn thích: may xay ca phe






The Coffee Bean & Tea Leaf thành lập vào năm 1963 máy chấm công vân tay
Trả lờiXóaHệ thống Coffee Bean có 16 liên hệ nhưng đầy đủ ở TP HCM, Hà Nội chỉ sở hữu 2 liên hệ tời điện
Trả lờiXóa