Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Xem thêm: cách hút khách của vài chuỗi cafe ở Việt Nam

giả dụ như cà phê cùng hút khách bằng phương pháp trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành có hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: bình làm kem

tới nay, cà phê cộng sở hữu 8 cửa hàng, gần khai trương địa điểm vật dụng 9. Xuất hiện tại Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, chiếc tên cộng đã trở nên từ khóa "hot" mang một bộ phận người mua Hà thành và du khách nước bên cạnh. "Đồ uống tại đây không ngon hàng đầu, cũng chẳng thấp, nhưng thể tích và cảm giác mà một số shop cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, 1 khách hàng thường xuyên của chuỗi cà phê có loại tên cụt ngủn nhắc trên tiết lộ.

ko màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa nhái, tiểu cảnh, diện tích quán của cùng giản dị, nhưng lại tạo thời trang riêng bởi những vật dụng gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. một số cái bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay mẫu đèn Hoa Kỳ, loại cốc tráng men, quạt ko lồng… là vài đồ "đồng nát" khiến cho chuỗi cà phê này ghi điểm có bạn.

Chuỗi cà phê cộng ở Hà Nội ghi điểm không phải ở đồ uống đặc trưng mà là khoảng trống. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong khoảng trống xưa cũ làm cho khách được trải nghiệm một cảm giác lạ.
>>> với thể khách hàng quan tâm: ca danh sua
Trong bài viết về các loại cà phê tại Việt Nam đã mang dịp thưởng thức, Jame - 1 du khách tới từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cộng. Ở cộng cà phê, Jame ấn tượng về diện tích quán, với đồ trang trí và phương pháp bài trí có dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc trưng thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi sở hữu thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay khi đưa lên trang, bài review của Jame nhận được vài phản hồi tích cực từ các người đam mê du lịch.

Trong khi đó, Highlands Coffee lại tạo thương hiệu cho mình bởi những địa điểm đặt quán. một số nơi đặt quán của thương hiệu này ở Hà Nội đều với vị trí "vàng". đấy thường là một số trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay một vài tòa nhà mang kiến trúc độc đáo ở vài tuyến phố trung tâm. Cũng lý do là Nguyên do này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee không phải thấp, song vẫn được mọi người đón nhận.

cùng mang chiến lược chọn địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của nhãn hiệu này còn thể hiện trong định hướng trở về với hương vị cà phê tự dưng, kiến trúc và phương pháp bài trí đồ đạc. Thay cho một vài vật liệu đắt đỏ khá hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, nhãn hàng này tiêu dùng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để thiết kế đồ trang trí cho quán tạo cho bạn cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, menu gần gũi hơn với hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - nhãn hiệu cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam với địa chỉ và cá tính sành điệu. Starbucks là nhãn hàng cà phê chuỗi lớn nhất thế giới với hơn 20.800 nhà hàng trải dài khắp 62 quốc gia, mang tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ cửa hàng trước tiên khai trương vào tháng 2/2013, đến nay, Starbucks đã mang 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt địa chỉ của Starbucks hơi đắc địa. Song thay nguyên nhân là lấy địa điểm thiết kế mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, nhãn hiệu này lấy lòng bạn bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cộng sở hữu đấy, sự hiện đại, nhanh nhạy và thời trang phục vụ với dáng dấp fastdrink cũng là một trong các Nguyên nhân làm Starbucks được bạn trẻ nói tới như một đồ uống bắt buộc buộc phải thử mới là dân sành điệu.

không "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong bắt mắt trang trí cửa hàng, vị trí đắc địa mang góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được đề cập theo hướng truyền thống. Điều gì tạo bắt buộc ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? 1 vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng nếu như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cộng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài loại mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như cách đưa sản phẩm tới có người dùng.

Tại Việt Nam, hệ thống shop của Trung Nguyên sản xuất rộng khắp. sở hữu thể bắt gặp quán cà phê có nhãn hàng này tại phổ biến nơi, từ vài cửa hàng to trên phố trung tâm đến những hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, ko định hình các bạn rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người tới cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho gần như đối tượng, từ người có tiền tới tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê 600n

"Bạn với thể bỏ vài triệu, thậm chí cả chục triệu để sắm 1 hộp cà phê chồn, nhưng cũng mang thể chỉ nên bỏ ra các nghìn để uống một tách cà phê truyền thống, ở một shop bình dân… cùng mang nhãn hiệu Trung Nguyên", một thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hiệu cà phê này ghi điểm có quý khách.

2 nhận xét:

  1. với đồ trang trí và phương pháp bài trí có dáng dấp kỷ niệm chiến tranh giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đặc trưng thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân đầm dùi

    Trả lờiXóa