Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Tìm hiểu thêm kinh doanh cafe bằng mẫu tâm

buôn bán cà phê bằng cái tâm
DoanhNhanOnline – rất nhiều người dùng có nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê có đi giá thấp là chất lượng kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini

Xuất thân từ một gia đình sở hữu truyền thống mấy đời marketing cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn cung cấp cà phê thật cho một số quán giải khát, sau đó cần từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại mang tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ 1 tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà những chuỗi cà phê với đi mọc như nấm sau mưa thì cộng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm phương pháp làm khác sở hữu vài đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, tất cả mọi người chỉ bắt buộc 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 mang số vốn ban đầu 65 triệu đồng. các khâu từ chuẩn bị, xây dựng, trang trí, phân phối đồ vật trong quán tới nguyên liệu đều sẽ nguyên do là Lê Phan – công ty có thương hiệu Milano – thực hiện, cộng một vài buổi trao đổi phương pháp buôn bán và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau khi quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng gần như lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính vì thế, chi phí cho 1 ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ mẹo buôn bán đơn giản và vốn đầu tư tốt nên chuỗi cà phê Milano được nhân rộng siêu nhanh. Chỉ sau 2 năm mang mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm đến con số 200 điểm và sẽ ko dừng lại ở đấy. kể về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko giới hạn lại. Ông cũng cho biết thêm, bây giờ hầu như các quận ở TP.HCM đều đã với quán cà phê Milano yêu cầu ông đang tiến về vài tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Bật mí về việc mở cà phê Milano là ko dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường rất thận trọng để hạn chế việc người dùng thất bại hoặc xảy ra cạnh tranh không thiết yếu giữa vài quán Milano quá sắp nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là quá trình khởi đầu của mô hình buôn bán chuỗi cà phê sở hữu đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn lớn mạnh được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau kiên cố vẫn còn uống. Vấn đề bắt buộc biết đâu là thị hiếu của người dùng mà đánh vào", ông Cường đề cập.

Lợi nhuận từ đâu?

đa dạng người băn khoăn về mẹo thức tăng trưởng chuỗi cà phê Milano mang đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ thương hiệu là siêu lớn! ngoại trừ ra, không giới hạn lại như vậy, Lê Phan hiện với 7 cái cà phê bột và một số mẫu cà phê hạt đều sở hữu thương hiệu Milano đang được chế tạo cho một vài đại lý trong và bên cạnh chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan đến từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi đến bất cứ quận nào cũng thấy rất nhiều quán cà phê thương hiệu Milano. Rõ ràng việc vững mạnh nhận diện thương hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: may xay cafe bang tay

bí quyết làm này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư liên hệ để bán đồ. Tuy nhiên, cách làm của Milano khác. trường hợp như Trung Nguyên hay Nike nên bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho liên hệ của mình thì Milano giản dị hơn tự dưng thiết kế bất kì điều gì trong ấy, mà chỉ dừng lại ở việc hoàn tất 1 quán cà phê và giao cho đối tác buôn bán. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán ko được thì cũng không ảnh hưởng gì đến Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra những điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano phát triển mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng phát triển vô cùng tốt".

Theo ông Cường, suốt giai đoạn lớn mạnh chuỗi cà phê Milano có đi, chiếc khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người sử dụng và người bán. Ông Cường bảo, thường với 10 khách hàng muốn dùng thương hiệu ông chỉ tìm được khoảng 1-2 nếu để cùng tác. Từng mang đầy đủ người không có sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ kinh doanh theo phong trào buộc phải buộc phải bỏ cuộc giữa chừng. kế bên đấy là việc người sử dụng đã quen có cà phê thật được bán có giá đắt, phải họ nghi ngờ đảm bảo của một số ly cà phê thật được bán sở hữu giá thấp như cà phê lề đường. các chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng buộc phải họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc các bạn bình dân và âm thầm đưa cà phê thật bán cho mọi người có tâm niệm "cà phê thật ấy, tất cả mọi người sở hữu quyền được uống mang giá hợp lý".

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

cần cù, dòng tâm và may mắn chính là ba yếu tố ông Cường kể đến phổ biến nhất khi nhắc về hành trình khởi nghiệp của mình. buôn bán bằng mẫu tâm; đem lại cho các bạn cà phê uy tín với tầm giá hợp lý; lao động buộc phải cù, cùng thêm một chút may mắn, các chi tiết này đã xây dựng bắt buộc Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Chính vì thế, chi phí cho 1 ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường máy chấm công kiểm soát cửa tại Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. Chính nhờ mẹo buôn bán đơn giản và vốn đầu tư tốt nên chuỗi cà phê Milano may dam dui

    Trả lờiXóa