Sau một vài tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một vài địa chỉ tìm lọc ở Mỹ và những nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam nhắc từ ngày 4/1/2016 mang giá hơn 50USD/kg. Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào sử dụng trong chuỗi địa chỉ cà phê nức danh khắp thế giới này.
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay
Bao bì cà phê Starbucks Da Lat
nhãn hiệu cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu mua. mẫu cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt sở hữu hương vị cực kỳ ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.
Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt sở hữu thể đươc pha qua một vài phương pháp bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh (cold brew).
Sự khởi đầu logic
Lần trước tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào tiêu dùng trong chuỗi shop cà phê nổi tiếng khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu 1 bước ngoặt trong sự tăng trưởng chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng vật dụng hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn dùng mẫu cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã với sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.
"Tôi vô cùng vui được bắt đầu năm mới mang việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã xây dựng việc 7 năm qua với một số nông dân và các nhà phân phối để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu một vài nhà báo chiều 3-1.
"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại một vài liên hệ Starbucks chọn lọc tại Mỹ và các nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại các cửa hàng với phân khúc cao cấp và bạn là những người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Giới thiệu nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nhắc thêm.
nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt
>>> Có thể bạn quan tâm: ca đánh sữa
Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt
"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân tại địa phương, vài người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.
Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng mẹo sắp gũi giữa một số nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của cái làm. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và các cánh rừng thông bao quanh.
Và điều đặc trưng từ Starbuck là sở hữu mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho một vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.
Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam
Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại các cửa hàng chọn lọc tại Mỹ và những nước khác. Tại Việt Nam, cái cà phê này bắt đầu chuyên dụng cho tất cả mọi người tại những shop starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.
Tại sự kiện này, nhãn hàng cà phê Starbucks sẽ mời hầu hết quý khách tới shop một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là với điều kiện sắm kèm 1 sản phẩm thì phải).
ra đời vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã với tổng cộng 21.536 liên hệ trên 65 quốc gia, trong đó hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 nhà hàng tại Trung Quốc, một.330 trên đất hàng xóm Canada, 1.079 shop ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ 1 tấn công Việt Nam, đưa nhãn hiệu nổi danh này tới có thanh niên Việt.
>>> Xem thêm: binh lac
sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một số tiêu chí khắt khe của hãng có tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và nên thu hái cà phê bằng tay… đông đảo hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 nhà hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.
Trả lời câu hỏi: "Là người thiết kế việc trong ngành marketing cà phê phổ biến năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi chế tạo toàn cầu của Starbucks?".
CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa đến nay trồng cà phê Robusta phần lớn nhưng Arabica thì chưa có đa dạng. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng không chỉ có Starbucks mà cả có nhãn hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn cực kỳ ít, mới đủ để phân phối 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới phổ biến nơi hơn nữa trên thế giới".
(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại vài địa chỉ của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ 1 được bán ra toàn cầu qua vài địa chỉ của hãng cà phê danh tiếng này.
"Tôi rất vui được bắt đầu năm mới với việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một số đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã thiết kế việc 7 năm qua với vài nông dân và những nhà chế tạo để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu có một số nhà báo chiều 3-1.
"Trước đó, sản phẩm cà phê này đã bán tại một vài cửa hàng Starbucks tìm lọc tại Mỹ và một số nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những cửa hàng với phân khúc tốt và mọi người là các người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Xem qua nó với niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques đề cập thêm.
mẫu cà phê này siêu ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua một số cách bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng mẹo ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. công ty cho biết rộng rãi người dùng và đối tác của công ty trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang cái cà phê này.
Đáng để ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, không hề là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết đến như nước xuất khẩu thô lớn thiết bị 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng tin tức này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như vài hộ nông dân Việt Nam, những người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.
Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã tìm nguồn phân phối uy tín loại cà phê Arabica đảm bảo cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica vật dụng 7 trên toàn cầu được hãng tìm để thu mua và sản xuất, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.
với 150 hộ nông dân Cầu Đất mang sự hợp tác của một số chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một vài tiêu chí khắt khe của hãng có tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và yêu cầu thu hái cà phê bằng tay… hầu hết hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về 1 nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 địa chỉ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.
>>> Chúng tôi cung cấp: bình làm kem tươi






Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta Máy chấm công khuôn mặt
Trả lờiXóa